I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
1. Đối với sản phẩm bảo hành chính hãng
Quý khách vui lòng bảo hành sản phẩm tại các Trung tâm bảo hành chính hãng được ủy quyền
2. Đối với sản phẩm bảo hành tại BNC MOBILE
2.1. Điều kiện bảo hành
- Tất cả các sản phẩm hàng hóa được bán tại hệ thống bán lẻ BNC Store trên toàn quốc còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và kèm theo Phiếu bảo hành của sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi hay bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được tại TTBH sẽ được đổi sang sản phẩm mới tương đương. Khi đó, thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi sẽ được chuyển sang sản phẩm mới.
2.2. Trường hợp không được bảo hành
- Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị tẩy xóa, sửa đổi
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của người dùng khi sử dụng ngoài điều kiện cho phép của thiết bị hoặc do sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn
- Tự ý tháo rời, sửa chữa, tự ý hack/ crak, jailbreak hoặc cài đặt các phần mềm không phù hợp bởi bất kỳ cá nhân, đơn vị nào mà không được BNC Store ủy quyền.
- Sản phẩm bị hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, chập cháy hoặc thiên tai gây ra.
- Số Serial/ IMEI của sản phẩm bị mờ, bị xóa hoặc mất.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển và giao hàng.
2.3. Thời hạn bảo hành
Tùy từng sản phẩm khác nhau sẽ có thời hạn bảo hành và chính sách bảo hành khác nhau.
2.4. Thời gian trả bảo hành
- Cam kết bảo hành trong vòng 48h, tính từ thời điểm nhận máy
- Trường hợp sản phẩm gặp một số lỗi nhẹ, như: lỗi phím, công tắc nguồn, âm lượng, lỗi phần mềm,…: BNC Store thực hiện sửa chữa, khắc phục ngay.
- Trường hợp sản phẩm bị một số lỗi nặng, như: Hỏng Wifi, hỏng Bluetooth, mất nguồn: BNC Store sẽ tiến hành đổi ngay 01 sản phẩm tương đương.
II. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
Áp dụng cho tất cả sản phẩm là điện thoại, máy tính và máy tính bảng được bán tại hệ thống bán lẻ BNC Store của Công ty Cổ phần CNTT BNC.
1. Chính sách đổi trả
Tình trạng sản phẩm |
Thời gian áp dụng đổi trả |
Phí đổi trả |
Sản phẩm bị lỗi (do Nhà sản xuất) |
15 ngày đầu |
- MIỄN PHÍ nếu đối sang sản phẩm cùng hãng hoặc có giá mua bằng hay cao hơn giá của sản phẩm đã mua. - Trừ 10% trên giá mua: Nếu đôi sang sản phẩm hãng khác hoặc có giá mua thấp hơn giá của sản phẩmđã mua. |
Từ 16 -30 ngày |
Trừ 10% trên giá mua |
|
Từ 31 – 45 ngày |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Trừ thêm 0.15% trên giá mua/ngày |
|
Sản phẩm không bị lỗi |
15 ngày đầu |
Trừ 10% trên giá mua |
Từ 16 -30 ngày |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ 31 – 45 ngày |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Trừ thêm 0.15% trên giá mua/ngày |
2. Điều kiện đổi trả
- Còn hóa đơn mua hàng
- Máy không bị trầy xước, móp méo hay nứt vỡ, không có dấu hiệu tự ý tháo dỡ hay sửa chữa
- Có Serial/ IMEI trên hộp trùng với thân máy
- Đầy đủ phụ kiện và quà tặng đi kèm
- Vỏ hộp, vỏ thùng còn nguyên vẹn, không bị méo mó
- Đủ điều kiện bảo hành
Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:
Tại Hà Nội: 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: 70 Lữ Gia, phường 15, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Top